Nếu bạn đang cần một chiếc Laptop để tiện cho việc học tập, giải trí nhưng số tiền bỏ ra không quá lớn. Thì trong bài viết hôm nay,Tôi sẽ giới thiệu cho bạn chiếc laptop Dell Inspiron 3567 với hiệu năng mạnh mẽ.
Ngày nay cuộc đua cấu hình và hiệu năng của các ông lớn trong phân khúc tầm trung vẫn chưa dừng lại, kết quả là người dùng thiếu tự tin để chọn một sản phẩm tốt trong phân khúc này. Dell Inspiron 3567 là sự lựa chọn sáng giá nhất với hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu nhờ dòng chip Skylake.
dell inspiron 3567
Trước hết đánh giá Dell Inspiron 3567, ta nhìn tổng thể thiết kế từ bên ngoài vào bên trong, vì đây là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung nên toàn bộ máy được làm bằng nhựa, do sự cạnh tranh trên thị trường, Dell đã áp dụng công nghệ nhựa Polycarbonate V2 trên các dòng Laptop cao cấp, nên sờ rất mịn và không bám mồ hôi, hay dấu vân tay.
Logo Dell được đặt chính giữa, phía trong vòng tròn, tạo điểm nhấn cho máy. Tổng thể máy có kích thước Dài 380 mm – Ngang 260.3 mm – Dày 23.65 mm và nặng 2.25 kg, do thiết kế của máy làm từ nhựa nên phần trọng lượng và độ nặng xấp xỉ 2.25kg rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên mang theo để tiện cho việc học tập.

Đánh giá Màn hình Dell Inspiron 3567

Ưu điểm:
màn hình dell inspiron 3567
Laptop Dell Inspiron 3567 được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải HD (1366 x 768px), với công nghệ màn hình TrueLife LED-Backlit Display – đây là công nghệ mới dành cho các dòng laptop phổ thông, tiết kiệm điện năng, mang lại màu sắc tươi tắn và sống động. Màn hình máy được làm lõm hơn so với bề mặt tiếp xúc, đây là điểm nhấn cho việc giảm tiếp xúc với bàn phím, ít gây xước trong quá trình gấp máy lại lâu dài. Trải nghiệm cho thấy khả năng hiển thị của Dell Inspiron 3567 khá tốt, hình ảnh tự nhiên, và sắc nét.
Nhược điểm:
Vì sử dụng màn hình TrueLife LED-Backlit Display nên rất dễ phản chiếu hầu hết các loại ánh sáng từ bên ngoài, vì vậy dễ gây hiện tượng chói mắt khi sử dụng. Màn hình HD TrueLife LED-Backlit Display sẽ thích hợp hơn khi sử dụng ở nhà hơn là ngoài trời.

Đánh giá bàn phím và Touchpad

bàn phím touchpad trên dell inspiron 3567
Dell Inspiron 3567 sở hữu bàn phím thiết kế vừa mắt, khoảng cách giữa các phím đều nhau một cách vừa phải, khi gõ tạo cảm giác vừa tay và thoải mái. Vì sở hữu màn hình 15.6 inch nên nhà sản xuất đã thiết kế thêm hàng phím số bên phải để tạo cảm giác cân đối hơn khi nhìn trực tiếp vào máy.
các cổng kết nối trên dell inspiron 3567
Touchpad trên Dell Inspiron 3567 được thiết kế rộng với viền ngoài được bo nhẹ một chút, nên thao tác bấm rất thoải mái, đầy đủ các chức năng nên trong những trường hợp xem phim, nghe nhạc, lướt web cũng khỏi cần dùng đến chuột rời.

Các cổng kết nối trên Dell Inspiron 3567

Máy vẫn sử dụng các cổng thông dụng dụng hiện nay như 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, một khe gắn thẻ nhớ ngoài, Jack tai nghe/thoại, 1 cổng xuất hình HDMI, và một ổ đĩa quang giúp bạn xem phim, nghe nhạc hay học tập dễ dàng hơn.

Cấu hình Dell Inspiron 3567

Model máy có tên mã P63F002 nên được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải 1.366 x 768 Pixel, vi xử lý Intel core i3-6006U tốc độ 2.0 GHz (Skylake), bộ nhớ Ram 4GB, ổ cứng 1TB, sử dụng chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520.

Âm thanh Dell Inspiron 3567

Mặc dù là dòng laptop phổ thông nhưng âm thanh phát ra từ loa ở mức chấp nhận được, khi mở to hết cỡ sẽ xảy ra hiện tượng vỡ tiếng, nên khi sử dụng các bạn mở ở mức 70 – 80% là ổn.

Đánh giá hiệu năng Dell Inspiron 3567

Với Intel Core i3 Skylake 6006U khá tốt và chip đồ họa HD 520, cùng bộ nhớ Ram 4GB nên nhu cầu giải trí chơi game vẫn được đáp ứng tốt.
test game liên minh huyền thoại trên dell inspiron 3567
Mình sẽ test qua tựa game online phổ biến nhất hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại – mình sẽ bật Full Setting với đồ họa cao nhất và đo được như sau: khung hình FPS luôn dao động khoảng 80, lúc combat đông thì hạ xuống còn 70, không xảy ra bất cứ hiện tượng giật lag nào cả.

Kết luận

Nếu bạn đang cần một chiếc laptop cho nhu cầu học tập, giải trí, hiệu năng đáp ứng tốt, khả năng xử lý tác vụ mượt mà thì Dell Insprion 3567 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

BÌNH LUẬN - ĐẶT CÂU HỎI

Mới hơn Cũ hơn