Bài viết sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá chi tiết về thiết kế, hiệu năng, và giá thành của dòng sản phẩm Dell Inspiron 15 (3537)

Có thể nói rằng phân khúc máy tính xách tay từ 10 tới 15 triệu vẫn đang là tâm điểm của người tiêu dùng, bởi các thiết bị trong tầm giá này thường có chất lượng và hiệu năng đủ tốt để phục vụ cho mọi nhu cầu phổ thông. Và với việc ra đời sản phẩm của mình, nhà sản xuất laptop Dell rất kỳ vọng vào việcDell Inspiron 15 (3537) có thể giúp họ chiếm lấy mảng thị trường đầy tiềm năng này.
Bài viết sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá chi tiết về thiết kế, hiệu năng, và giá thành của dòng sản phẩmnày.
Đánh giá về thiết kế
Về thiết kế, chiếc Dell Inspiron 15 (3537) chịu nhiều ảnh hưởng từ những người tiền nhiệm trước đây với cấu tạo và vẻ bề ngoài không mấy khác biệt, ngoài việc chiếc laptop này được trau chuốt lại để đảm bảo cho chi phí thấp hơn của nó.

You can close Ad in {15} s
Cho dù là một dòng laptop Dell và ở phân khúc tầm trung, nhưng Dell Inspiron 15 (3537) tỏ ra mỏng và nhẹ đến ấn tượng so với một chiếc laptop 15.6″ phổ thông. Chiếc Inspiron 15 (3537) sở hữu một ổ ghi DVD, cùng với màn hình cảm ứng giúp cho các thao tác điều hướng Windows 8 dễ dàng hơn nhiều.
Tuy nhiên hệ quả của việc sở hữu màn hình cảm ứng đó là Dell Inspiron 15 chắc chắn sẽ có phần cứng thua kém những chiếc máy tính khác trong cùng phân khúc không trang bị tính năng hữu ích này. Về cơ bản, người dùng sẽ hi sinh một phần cấu hình máy cho khả năng cảm ứng trên màn hình, đây là một sự trao đổi không tệ, đặc biệt nếu bạn là tuýp người dùng chú trọng vào trải nghiệm dùng máy.
Đánh giá về hiệu năng và cấu hình
Như đã đề cập bên trên, để hi sinh cho việc sở hữu màn hình cảm ứng độc đáo, Dell Inspiron 15 (3537) chịu khá nhiều thiệt thòi về phần cứng do phải cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Cụ thể, đại diện tới từ Mỹ chỉ được trang bị bộ vi xử lý Core i3-4010U dual-core, thấp nhất trong số nhưng bộ xử lý i3 ngày nay.
Với con chip cùng bộ phần cứng khá “trung trung” này, thì Dell Inspiron 15 (3537) cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng, khiến thời lượng pin của máy lại trở thành khá ấn tượng, và là một trong những điểm nhấn của chiếc laptop này. Tất nhiên đi kèm theo đó là hiệu năng hoạt động không mấy ấn tượng của Dell Inspiron 15 (3537) nếu bạn định sử dụng nó cho các mục đích như chơi game độ phân giải cao, hay thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Khi đó, chắc chắn bạn sẽ muốn một thiết bị với phần cứng mạnh mẽ hơn.
Thế nhưng mọi thứ vấn sẽ rất hoàn hảo nếu bạn chỉ có ý định sử dụng Dell Inspiron 15 (3537) chủ yếu để lướt web, facebook, hay thực hiện các tác vụ thông thường, chơi game phổ thông, xem phim HD,..
Hiện máy có giá dao động trong khoảng từ 12 tới 13 triệu đồng, khá phù hợp với nhu cầu và túi tiền của một nhân viên văn phòng cơ bản, hoặc sinh viên mới ra trường.

BÌNH LUẬN - ĐẶT CÂU HỎI

Mới hơn Cũ hơn