Selfie xóa phông

Giờ đây, chỉ cần một chiếc smartphone thì ngay ai cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia cho chính bản thân mình, nhờ tính năng Selfie Focus (selfie xóa phông). Để hiểu rõ hơn về tính năng đang trở thành trào lưu này, hãy cùng mình đi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!


Selfie Focus là gì?

Khi công nghệ chụp ảnh trên smartphone ngày càng phát triển, thì tính năng chụp ảnh selfie cũng được chăm chút, đầu tư hơn.
Selfie Focus là một tính năng giúp camera trước trên smartphone không chỉ chụp được bức ảnh "tự sướng" thông thường, mà còn có thể xóa phông, tức là nền bị xóa mờ, loại bỏ những chi tiết thừa giúp chủ thể nổi bật trong bức hình giống như máy ảnh chuyên nghiệp. 

Selfie Focus mang lại những trải nghiệm gì cho người dùng?

selfie focus
Những smartphone hỗ trợ tính năng Selfie Focus sẽ giúp bức ảnh có chiều sâu hơn, mang tính chuyên nghiệp quan trọng hơn cả giúp bạn nổi bật hơn trong bức hình, những chi tiết không cần thiết đều bị làm mờ.
Từ đó, khi bạn muốn đăng tải một hình ảnh được làm mờ nền thì người khác xem vào bức ảnh thì chỉ tập trung vào bạn chứ không bị quá phân tâm bởi những vật thể xung quanh.
Tính năng selfie Focus sẽ phù hợp với những bạn thích chụp ảnh "mì ăn liền", chia sẻ lập tức Facebook hay Instagram mà không cần chờ đợi, gây mất thời gian.
Cá nhân mình nhận thấy, thiết bị không hỗ trợ tính năng này thì phải tải một ứng dụng thứ 3 về để làm mờ nền vừa mất thời gian mà bức ảnh trông không đẹp, trông rất lem nhem.
selfie xóa phông
Chỉ cần mang một thiết bị di động tích hợp tính năng selfie là bạn có thể vi vu đó đây, lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà không cần phải mang theo một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.
Quan trọng hơn cả, tính năng selfie Focus được tích hợp trên những thiết bị tầm trung đến cận cao cấp, nên người dùng có nhiều sự lựa chọn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn mà vẫn được trải nghiệm tính năng thời thượng này.
Nói chung, Selfie Focus là một công cụ hữu hiệu cho những bạn muốn "sống ảo", giúp bạn tự tin khoe cá tính hay tạo ra những bức ảnh nghệ thuật không mất nhiều thời gian và công sức quá nhiều. 

Selfie Focus có những loại nào?

Selfie Focus bao gồm hai loại khác nhau đó chính là selfie xóa phông chủ động và selfie xóa phông thông thường.
Galaxy A8 2018
Selfie xóa phông chủ động giúp bạn có thể chủ động tùy chỉnh độ xóa phông và vùng lấy nét trước hoặc sau khi chụp. Còn selfie xóa phông thông thường thì người dùng không thể tùy chỉnh độ xóa phông sau khi chụp ảnh, nhiệm vụ làm mờ hậu cảnh đều do smartphone đảm nhiệm.

Những thiết bị nào hỗ trợ Selfie Focus 

Trên thị trường smartphone hiện nay, những smartphone đến từ nhà Samsung được hỗ trợ tính năng selfie Focus có thể kể đến Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Plus, Galaxy J6, Galaxy A6 & A6+ 2018, Galaxy A8 & A8+ 2018 và sắp lên kệ là Galaxy A8 Star.
Bạn có đang sở hữu mẫu smartphone nào có tính năng Selfie Focus không? Bạn nhận xét về tính năng này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ vào ô bình luận bên dưới nhé!

BÌNH LUẬN - ĐẶT CÂU HỎI

Mới hơn Cũ hơn