bphone 3 giá rẻ bất ngờ ra mắt

Bất ngờ trong sáng nay, team đã thấy xuất hiện hình ảnh bphone 3* được ra mắt kèm cấu hình CHẤT trong phân khúc. Đúng là "thật không thể tin nổi"! Mời các bạn cùng xem và link tìm mua mình để cuối bài viết.

bphone 3* sử dụng màn hình tỉ lệ 18.5:9, độ lớn 5.9 inch, độ phân giải FullHD+, mặt trước có "tai thỏ" thời thượng. Đồng thời, bphone được trang bị cụm camera kép phía sau (16 MP + 5 MP) hỗ trợ chụp ảnh AI xóa phông và camera trước 12 MP. 
bphone 3 giá rẻ bất ngờ ra mắt, có camera kép và tai thỏ thời trang
Vi xử lý Qualcomm 1/4 cùng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, kết hợp viên pin 4.100 mAh sẽ đảm bảo cho bạn chơi game khá thoải mái. bphone 3* chạy giao diện bOS được hãng tùy biến trên nền tảng Android 8. Máy hỗ trợ thêm mở khóa khuôn mặt và cụm cảm biến vân tay 1 chạm giúp mở khóa máy nhanh chóng.
bphone 3 giá rẻ bất ngờ ra mắt, có camera kép
Vị đại diện hãng chia sẻ rằng: "bphone 3* giá rẻ sẽ có giá 'san bằng tất cả', năm 2018 sẽ có nhiều phiên bản ở nhiều phân khúc khác nhau, và đây là phiên bản giá rẻ. Bên cạnh đó, hãng cũng quyết định sẽ đầu tư lớn hơn, đưa robot vào sản xuất bphone 2018 để nâng cao năng suất và hiệu suất".

BÌNH LUẬN - ĐẶT CÂU HỎI

Mới hơn Cũ hơn